ChatGPT và marketing: Phân tích phản ứng của công chúng thông qua mạng xã hội Twitter
Nghiên cứu này phân tích tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) đến lĩnh vực Marketing, đặc biệt sau sự ra đời của ChatGPT vào năm 2022. Bằng cách khai thác dữ liệu từ hơn 450.000 tweet về AI và Marketing, nghiên cứu sử dụng phương pháp mô hình hóa chủ đề (CTM) để đánh giá phản ứng của công chúng trước và sau khi triển khai ChatGPT, từ năm 2021 đến đầu tháng 4 năm 2023.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.