Thiết kế sơ bộ và tính toán mô phỏng khung thử nghiệm với lực đẩy tối đa 2000 N cho nghiên cứu thực nghiệm động cơ đẩy điện sử dụng ống hướng dòng
Bài viết này đề xuất việc tính toán và thiết kế sơ bộ bộ đứng thử nghiệm đo lực đẩy cho động cơ đẩy điện sử dụng ống hướng dòng (eDPF) - một thiết bị đẩy hiện đang được nghiên cứu rộng rãi trong lĩnh vực vận tải hàng không đô thị (UAM) và máy bay cất hạ cánh thẳng đứng bằng điện (eVTOL).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.