• Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng "Tiếp thị căn bản" Chương 1 - Đại cương về marketing, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Cơ sở của Marketing; Các tư tưởng chủ đạo trong Marketing; Vai trò của Marketing; Quá trình quản trị Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 7 0

  • Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng "Tiếp thị căn bản" Chương 2 - Môi trường và thông tin tiếp thị, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Môi trường marketing; Hệ thống thông tin Marketing; Nghiên cứu marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     27 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 7 0

  • Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng "Tiếp thị căn bản" Chương 8 - Chiến lược truyền thông, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Quá trình truyền thông; Phát triển chiến lược truyền thông hiệu quả; Quảng cáo; Khuyến mãi; Bán hàng trực tiếp; Quan hệ công chúng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

  • Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng "Tiếp thị căn bản" Chương 6 - Chiến lược giá, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: khái niệm giá; yếu tố ảnh hưởng lên việc định giá; các phương pháp định giá; định giá sản phẩm mới; thay đổi giá. Mời các bạn cùng tham khảo!

     27 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

  • Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng "Tiếp thị căn bản" Chương 3 - Hành vi mua hàng, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Mô hình hành vi mua; Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua; Quá trình ra quyết định mua; Quá trình chấp nhận sản phẩm mới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     30 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

  • Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng "Tiếp thị căn bản" Chương 4 - Thị trường và cạnh tranh, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Thị trường và nhu cầu thị trường; Phân khúc thị trường (segmentation); Chọn thị trường mục tiêu (targeting); Định vị (Positionning); Phân tích cạnh tranh; Chiến lược cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 7 0

  • Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng "Tiếp thị căn bản" Chương 7 - Chiến lược phân phối, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Khái niệm; Vai trò của kênh phân phối; Các dạng kênh phân phối; Thiết kế kênh phân phối; Quản lý kênh phân phối; Mâu thuẩn trong kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

  • Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

    Bài giảng "Tiếp thị căn bản" Chương 5 - Chiến lược sản phẩm, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Khái niệm sản phẩm; Phân loại sản phẩm; Chính sách đối với sản phẩm; Họ và nhóm sản phẩm; Phát triển sản phẩm mới; Chiến lược marketing theo chu kỳ sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình

    Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình

    Bài viết Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình được nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng.

     14 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

    Bài viết Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh khám phá ra các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP.HCM. Từ đó, làm tiền đề cho các doanh nghiệp bán lẻ có cơ sở nghiên cứu để xây dựng thương hiệu và nâng cao giá...

     6 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

    Bài viết Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh được thực hiện để khám phá ra các yếu tố tác động đến nhận thức và ảnh hưởng tích cực đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả của đề tài nghiên cứu về “Các yếu tố ảnh hưởng đến ý...

     8 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

  • Ảnh hưởng KOLs đến ý định mua hàng của thế hệ Z (trường hợp: Chuỗi cửa hàng Biti’s tại Tp. Hồ Chí Minh)

    Ảnh hưởng KOLs đến ý định mua hàng của thế hệ Z (trường hợp: Chuỗi cửa hàng Biti’s tại Tp. Hồ Chí Minh)

    Bài viết Ảnh hưởng KOLs đến ý định mua hàng của thế hệ Z (trường hợp: Chuỗi cửa hàng Biti’s tại Tp. Hồ Chí Minh) nghiên cứu các yếu tố KOLs ảnh hưởng đến ý định mua hàng của thế hệ Z khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các phương hướng, giải pháp cụ thể về KOLs cho doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển...

     6 p codienxaydungbacninh 21/05/2025 6 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=codienxaydungbacninh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcodienxaydungbacninh296579709vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcodienxaydungbacninh296579709vi
arrDocs 965 intTotalDoc: 188