• Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 6 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 6 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 6 - Sáng tạo trong quảng cáo. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Hoạch định chiến lược, phát triển chiến lược, triển khai chiến lược, chiến thuật. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết!

     74 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 9 0

  • Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - Kế hoạch quảng cáo. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Nghiên cứu thị trường và sản phẩm quảng cáo, xác định mục tiêu quảng cáo, ngân sách quảng cáo, chiến lược quảng cáo, phương tiện quảng cáo, đo lường hiệu quả quảng cáo. Mời các bạn cùng tham khảo...

     36 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 8 0

  • Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 3 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 3 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 3 - Phương pháp nghiên cứu quảng cáo và khuyến mãi. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Nhu cầu hiểu biết về khách hàng và mục tiêu của hoạt động truyền thông, các phương pháp nghiên cứu quảng cáo và khuyến mãi, nội dung nghiên cứu, phân tích các nghiên cứu về...

     24 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 7 0

  • Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - Các hình thức quảng cáo khuyến mãi. Mục tiêu của chương này nhằm giúp người học có thể: Tìm hiểu và phân biệt được các hình thức quảng cáo khuyến mãi, tìm hiểu ưu nhược điểm của các hình thức quảng cáo khuyến mãi, tìm hiểu tính năng của các phương tiện quảng cáo khuyến mãi...

     51 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 8 0

  • Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - Quảng cáo trực tuyến. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Tại sao nên quảng cáo trực tuyến; lợi ích của quảng cáo trực tuyến; công cụ quảng cáo trực tuyến. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết!

     36 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 8 0

  • Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Nội dung bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi) gồm có 8 chương với những nội dung cơ bản sau: Chương 1 tổng quan về quảng cáo, khuyến mãi; chương 2 các hình thức quảng cáo khuyến mãi; chương 3 phương pháp nghiên cứu quảng cáo và khuyến mãi; chương 4 kế hoạch quảng cáo; chương 5 kế hoạch khuyến mãi; chương 6 sáng tạo trong quảng cáo;...

     13 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 8 0

  • Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo, khuyến mãi. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Chiến lược marketing mix và marketing tích hợp (IMC); tổng quan về quảng cáo và khuyến mãi; lịch sử ngành quảng cáo, khuyến mãi; quảng cáo thế giới và Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo...

     68 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 7 0

  • Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 5 - Kế hoạch khuyến mãi. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Xác định mục tiêu, chỉ tiêu; đặt tên chương trình; quy mô: địa lý/nhóm khách hàng; quyết định cho 1 sản phẩm hay nhóm sản phẩm; thời gian, thời lượng; hình thức; chương trình truyền thông; ngân sách;...

     14 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 7 0

  • Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 8 - Đạo đức và pháp lý trong quảng cáo, khuyến mãi. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Luật Thương mại, Luật Quảng cáo, vấn đề đạo đức trong quảng cáo, creative brief, thông tin khách hàng, công chúng mục tiêu,... Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết!

     32 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 7 0

  • Ebook Lý luận cơ sở quản trị kinh doanh: Phần 1

    Ebook Lý luận cơ sở quản trị kinh doanh: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Lý luận cơ sở quản trị kinh doanh" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 1 - Một khái niệm mở đầu có liên quan đến quản trị kinh doanh; Chương 2 - Hệ thống sản xuất - kinh doanh; Chương 3 - Một số quy luật kinh tế chủ yếu và nguyên tắc quản lý có liên quan đến quản trị kinh doanh; Chương 4 - Các phương pháp quản...

     50 p codienxaydungbacninh 24/07/2024 16 0

  • Ebook Lý luận cơ sở quản trị kinh doanh: Phần 2

    Ebook Lý luận cơ sở quản trị kinh doanh: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Lý luận cơ sở quản trị kinh doanh" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 5 - Các chức năng quản trị kinh doanh; Chương 6 - Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị kinh doanh; Chương 7 - Cán bộ quản trị doanh nghiệp; Chương 8 - Một số quá trình bộ phận xảy ra ở mọi giai đoạn của tổng quá trình quản trị kinh doanh; Chương 9...

     90 p codienxaydungbacninh 24/07/2024 16 0

  • Ebook Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu - Phần 1

    Ebook Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu - Phần 1

    Bán hàng hay bán buôn, kinh doanh nói chung là một khoa học cũng là một nghệ thuật. Tuy nhiên ở mỗi người buôn bán có một cách riêng nhưng mục đích cơ bản vẫn là làm sao để bán được nhiều hàng hóa và giữ được chữ "Tín" đối với khách hàng. Cuốn "Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu" của...

     185 p codienxaydungbacninh 22/06/2024 25 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=codienxaydungbacninh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcodienxaydungbacninh296579709vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcodienxaydungbacninh296579709vi