• Giáo trình Anh văn chuyên ngành - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình Anh văn chuyên ngành - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình "Anh văn chuyên ngành - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu giúp sinh viên củng cố lại kiến thức và kỹ năng mà sinh viên đã được học ở học phần tiếng Anh cơ bản; hiểu được và mở rộng các cấu trúc ngữ pháp và từ vựng chuyên...

     50 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 8 0

  • Giáo trình Cơ sở kỹ thuật nhiệt - lạnh và điều hòa không khí - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình Cơ sở kỹ thuật nhiệt - lạnh và điều hòa không khí - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình "Cơ sở kỹ thuật nhiệt - lạnh và điều hòa không khí - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu giúp sinh viên hiểu được kiến thức cơ bản nhất về kỹ thuật nhiệt - lạnh cụ thể là: các hiểu biết về chất môi giới trong hệ thống...

     50 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 12 0

  • Giáo trình Hệ thống điều hòa không khí cục bộ (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình Hệ thống điều hòa không khí cục bộ (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình "Hệ thống điều hòa không khí cục bộ (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu trang bị cho sinh viên kiến thức về nguyên lý hoạt động, cấu tạo hệ thống điều hòa cục bộ; kỹ năng lắp đặt đúng hệ thống điều hoà cục bộ, máy hút ẩm đúng quy trình kỹ thuật; bảo...

     227 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 10 0

  • Giáo trình Lạnh cơ bản - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình Lạnh cơ bản - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình "Lạnh cơ bản - Chương trình đào tạo chất lượng cao (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu giúp sinh viên được biên soạn với mục tiêu giúp sinh viên trình bày đúng các kiến thức cơ bản nhất về sử dụng môi chất lạnh, chất tải lạnh, dầu lạnh, vật liệu cách nhiệt,...

     141 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 8 0

  • Giáo trình Anh văn chuyên ngành (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình Anh văn chuyên ngành (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình "Anh văn chuyên ngành (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trình độ: Cao đẳng) được biên soạn với mục tiêu giúp sinh viên củng cố lại kiến thức và kỹ năng mà sinh viên đã được học ở học phần tiếng Anh cơ bản; hiểu được và mở rộng các cấu trúc ngữ pháp và từ vựng chuyên ngành kỹ thuật máy lạnh và điều hòa...

     50 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 6 0

  • Giáo trình Máy điện (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trung cấp)

    Giáo trình Máy điện (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trung cấp)

    Giáo trình Máy điện (Nghề: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - Trung cấp) cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Bài mở đầu; Máy biến áp một pha công suất nhỏ; Động cơ không đồng bộ 3 pha; Động cơ không đồng bộ 1 pha. Mời các bạn cùng tham khảo!

     137 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 7 0

  • Ebook Thủy lực và khí động lực: Phần 1

    Ebook Thủy lực và khí động lực: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Thủy lực và khí động lực - Phần bài tập" cung cấp cho người đọc các nội dung: Các tính chất vật lý chủ yếu của chất lỏng, sự cân bằng của chất lỏng và chất khí, động lực học chất lỏng, chuyển động thế của chất lỏng, động lực học chất lỏng không nén được. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     121 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 12 0

  • Ebook Thủy lực và khí động lực: Phần 2

    Ebook Thủy lực và khí động lực: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Thủy lực và khí động lực - Phần bài tập" cung cấp cho người đọc các nội dung: Sức cản thủy lực và tổn thất cột nước, động lực học chất lỏng nén được, chuyển động của chất lỏng qua lỗ, vòi, tính toán ống dẫn nước và ống dẫn khí, chuyển động không ổn định, có áp của chát lỏng trong...

     156 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 16 0

  • Ebook Kĩ thuật thông gió: Phần 1

    Ebook Kĩ thuật thông gió: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Kĩ thuật thông gió" do GS. Trần Ngọc Chuẩn biên soạn cung cấp cho người đọc các nội dung: Những khái niệm chung về thông gió, tổ chức thông gió, tổn thất nhiệt, tỏa nhiệt và hơi nước, cấu tạo của những bộ phận riêng biệt trong các hệ thống thông gió, chuyển động của không khí trong hệ thống ống dẫn, sấy nóng và làm lạnh...

     219 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 17 0

  • Ebook Kĩ thuật thông gió: Phần 2

    Ebook Kĩ thuật thông gió: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Kĩ thuật thông gió" cung cấp cho người đọc các nội dung: Thông gió cục bộ khử khí độc hại và chống nóng, thông gió tự nhiên, lọc sạch bụi trong không khí, vận chuyển vật liệu rời bằng đường ống, máy quạt, thử nghiệm và hiệu chỉnh hệ thống thông gió. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     217 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 18 0

  • Giáo trình Hệ thống máy lạnh dân dụng và thương nghiệp (Nghề: Vận hành sửa chữa thiết bị lạnh - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình Hệ thống máy lạnh dân dụng và thương nghiệp (Nghề: Vận hành sửa chữa thiết bị lạnh - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình "Hệ thống máy lạnh dân dụng và thương nghiệp (Nghề: Vận hành sửa chữa thiết bị lạnh - Trình độ: Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản về các loại hệ thống lạnh được sử dụng trong môi trường dân dụng và thương nghiệp.

     70 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 11 0

  • Giáo trình Bơm - quạt - máy nén (Nghề: Vận hành sửa chữa thiết bị lạnh - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình Bơm - quạt - máy nén (Nghề: Vận hành sửa chữa thiết bị lạnh - Trình độ: Cao đẳng)

    Giáo trình "Bơm - quạt - máy nén (Nghề: Vận hành sửa chữa thiết bị lạnh - Trình độ: Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu giúp sinh viên trình bày được cấu tạo, nguyên lý làm việc của các loại bơm, quạt và máy nén; giải các bài toán cơ bản để chọn bơm, quạt và máy nén.

     71 p codienxaydungbacninh 23/08/2024 14 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=codienxaydungbacninh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcodienxaydungbacninh296579700vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcodienxaydungbacninh296579700vi