• Giáo trình Hàn khí (Ngành: Hàn - Trung cấp)

    Giáo trình Hàn khí (Ngành: Hàn - Trung cấp)

    Giáo trình "Hàn khí (Ngành: Hàn - Trung cấp)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Xác định được phạm vị ứng dụng của môn học hàn khí; vận hành thiết bị hàn khí chính xác, an toàn; ứng dụng của từng loại khí cháy;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     37 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 7 0

  • Giáo trình Hàn Mig/Mag 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình Hàn Mig/Mag 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình "Hàn Mig/Mag 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Đặc điểm, công dụng của phương pháp hàn MIG, MAG; các loại vật liệu dùng trong công nghệ hàn MIG, MAG; cấu tạo và nguyên lý làm việc của thiết bị hàn MIG, MAG;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 5 0

  • Giáo trình Hàn TIG 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình Hàn TIG 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình "Hàn TIG 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Hàn thép tấm vát mép – Vị trí 2G; Hàn thép tấm vát mép – Vị trí 3G; Hàn thép tấm không vát mép – Vị trí 3F;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 7 0

  • Giáo trình Hàn hồ quang tay 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình Hàn hồ quang tay 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình "Hàn hồ quang tay 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Hàn thép tấm có vát mép – vị trí 2 G; Hàn thép tấm có vát mép – vị trí 2F; Hàn thép tấm không vát mép – Vị trí 3F. Mời các bạn cùng tham khảo!

     49 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 13 0

  • Giáo trình Hàn TIG 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình Hàn TIG 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình "Hàn TIG 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Lý thuyết hàn Tig; vận hạnh, sử dụng thiết bị hàn Tig; hàn thép tấm vát mép – Vị trí 1G; hàn thép tấm không vát mép – Vị trí 1 F;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     70 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 6 0

  • Giáo trình Hàn ống 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình Hàn ống 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình "Hàn ống 1 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Yêu cầu kỹ thuật khi hàn các loại ống chịu áp lực cao, ống chịu nhiệt, chịu ăn mòn hoá chất; chuẩn bị mép hàn sạch hết các vết dầu mỡ, vết bẩn, lớp ô-xy hoá, đúng kích thước đảm bảo yêu cầu kỹ thuật; gá phôi...

     60 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 6 0

  • Giáo trình Hàn tiếp xúc (Ngành: Hàn - Trung cấp)

    Giáo trình Hàn tiếp xúc (Ngành: Hàn - Trung cấp)

    Giáo trình "Hàn tiếp xúc (Ngành: Hàn - Trung cấp)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Cấu tạo và nguyên lý làm việc của các loại thiết bị, dụng cụ hàn tiếp xúc; vận hành sử dụng các loại dụng cụ, thiết bị hàn tiếp xúc thành thạo; chuẩn bị phôi hàn đúng kích thước bản vẽ, đảm bảo yêu cầu kỹ...

     44 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 6 0

  • Giáo trình Hàn ống 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình Hàn ống 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình "Hàn ống 2 (Ngành: Hàn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Giải thích yêu cầu kỹ thuật khi hàn các loại ống chịu áp lực cao, ống chịu nhiệt, chịu ăn mòn hoá chất; chuẩn bị mép hàn sạch hết các vết dầu mỡ, vết bẩn, lớp ô-xy hoá, đúng kích thước đảm bảo yêu cầu kỹ...

     27 p codienxaydungbacninh 21/09/2024 9 0

  • Giáo trình Cao đẳng nghề Hàn (Tập 2): Phần 1

    Giáo trình Cao đẳng nghề Hàn (Tập 2): Phần 1

    Giáo trình "Cao đẳng nghề Hàn (Tập 2): Phần 1" cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Kỹ thuật hàn MIG, MAG cơ bản; Hàn TIG cơ bản; Hàn hồ quang tay nâng cao; Tính toán kết cấu hàn; Hàn tiếp xúc (hàn điện trở). Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết giáo trình!

     84 p codienxaydungbacninh 24/07/2024 18 0

  • Giáo trình Cao đẳng nghề Hàn (Tập 2): Phần 2

    Giáo trình Cao đẳng nghề Hàn (Tập 2): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Cao đẳng nghề Hàn (Tập 2)" tiếp tục trình bày những kiến thức như: Hàn kim loại màu và hợp kim màu; Rôbốt hàn; Quy trình hàn; Hàn tự động dưới lớp thuốc; Hàn hồ quang dây lõi thuốc;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết giáo trình!

     100 p codienxaydungbacninh 24/07/2024 14 0

  • Giáo trình Hàn tiếp xúc (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình Hàn tiếp xúc (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình "Hàn tiếp xúc (Ngành: Hàn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Các kiến thức cơ bản hàn tiếp xúc điểm, đường; vận hành, sử dụng máy hàn tiếp xúc điểm, đường; hàn tiếp xúc điểm; hàn tiếp xúc đường. Mời các bạn cùng tham khảo!

     44 p codienxaydungbacninh 24/07/2024 12 0

  • Giáo trình Tính toán kết cấu hàn (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình Tính toán kết cấu hàn (Ngành: Hàn - Cao đẳng)

    Giáo trình "Tính toán kết cấu hàn (Ngành: Hàn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Các trường hợp chịu lực của thanh; Vật liệu chế tạo kết cấu hàn; Tính độ bền của mối hàn; Tính ứng suất và biến dạng khi hàn;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     58 p codienxaydungbacninh 24/07/2024 13 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=codienxaydungbacninh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcodienxaydungbacninh296579704vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERcodienxaydungbacninh296579704vi